Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

10 trường hợp được gắn địa chỉ nhân đạo

2022-05-25 09:28:00.0

 

 

Từ đầu năm đến nay, đặc biệt là trong “Tháng Nhân đạo”Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn của Phú Bình đã tổ chức gắn được 10 địa chỉ nhân đạo.

Theo đó, các đơn vị: T.T Hương Sơn, Hà Châu, Nga My, Úc Kỳ, Tân Khánh, Lương Phú, Bảo Lý, Tân Đức, Tân Thành, Thượng Đình đã tổ chức gắn địa chỉ nhân đạo cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hình thức hỗ trợ chủ yếu là hỗ trợ bằng tiền mặt, với tổng trị giá 27 triệu đồng, tùy vào hoàn cảnh, mỗi hộ được nhận mức hỗ trợ từ 2 triệu đến 3 triệu đồng mỗi năm.

Triển khai cuộc vận động “ Mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn của huyện Phú Bình đã vận động được nhiều tập thể, cá nhân có tấm lòng nhân ái, hảo tâm chia sẻ tinh thần, vật chất, giúp đỡ những địa chỉ nhân đạo vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong Tháng nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn còn tổ chức phát động Tháng Nhân đạo, quyên góp tiền để tặng quà, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với trị giá hàng chục triệu đồng./.

Hội Chữ thập đỏ xã Bảo Lý gắn địa chỉ nhân đạo cho gia đình anh Nguyễn Văn Đinh( 1978) hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xóm Vạn Già xã Bảo Lý, với mức 3 triệu đồng/năm. Gia đình anh Đinh chỉ có 2 bố con, anh Đinh bị bệnh hiểm nghèo thường xuyên đi viện điều trị, con trai anh Đinh ngoài thời gian đi học, phải lên viện chăm sóc bố.

Nguyễn Chi

( Phú Bình)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3811079